CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/

Thời hạn bảo hành

Thiết bị được bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt trên ứng dụng FarmerBox.

 

Phạm vi bảo hành

  • Khách hàng được đổi thiết bị mới trong trường hợp thiết bị phát sinh lỗi do quá trình sản xuất, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Sau 7 ngày, FarmerBox chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng đối với thiết bị còn thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành.
  • Trong trường hợp hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, FarmerBox sẽ báo giá riêng biệt và sẽ tiến hành sửa chữa, khắc phục hư hỏng khi khách hàng thanh toán phí dịch vụ.

 

Điều kiện bảo hành

Việc bảo hành sẽ không có giá trị nếu thuộc các trường hợp sau:

  • Hết thời gian bảo hành.
  • Nguồn điện cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của thiết bị.
  • Khách hàng lắp đặt, sử dụng thiết bị không đúng với chức năng của thiết bị và hướng dẫn của FarmerBox.
  • Thiết bị hư hỏng do quá trình kiểm tra, vận hành, lắp đặt, bảo trì không đúng cách; tự ý sửa chữa hoặc việc sửa chữa không do FarmerBox thực hiện hay chỉ định thực hiện.
  • Thiết bị hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thiết bị hư hỏng do tác động từ các yếu tố bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba hoặc do nguyên nhân khách quan như thiên tai, hoả hoạn, sét đánh,…).

 

Lưu ý

  • Trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến nhà sản xuất, khách hành phải giữ nguyên hiện trạng và thông báo đến Bộ phận chăm sóc khách hàng để FarmerBox cử nhân viên đến kiểm tra, xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục.
  • Thời hạn bảo hành cho các linh kiện thay thế là 6 tháng.

 

Phí vận chuyển khi đổi trả, bảo hành sẽ do FarmerBox thanh toán nếu sản phẩm gặp lỗi phát sinh từ phía FarmerBox. Trường hợp FarmerBox đã giao đúng sản phẩm khách hàng đã đặt trong đơn hàng, khách hàng có nhu cầu đổi trả thì phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.