CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN/

Quy trình đặt hàng

Sau khi nhận được đơn đặt hàng, Bộ phận chăm sóc khách hàng của FarmerBox sẽ tiến hành liên hệ theo Số điện thoại và Email do khách hàng cung cấp để xác minh đơn hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ thông báo về thời gian nhận hàng, phương thức thanh toán và giải đáp những thắc mắc liên quan đến đơn hàng đã đặt. Khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tuyến hoặc COD khi nhận hàng.

 

Thời gian vận chuyển

Đơn đặt hàng thành công sẽ được xử lý và giao cho khách hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất, tùy thuộc vào khu vực giao hàng, cụ thể:

  • Khu vực nội thành TP.HCM: giao trong 2 ngày tính từ thời điểm chốt đơn hàng.
  • Khu vực ngoại thành TP.HCM: giao trong 3 ngày tính từ thời điểm chốt đơn hàng.
  • Các khu vực khác: Giao trong 3-5 ngày tính từ thời điểm chốt đơn hàng.

 

Lưu ý

  • Dựa trên địa chỉ giao hàng và thời gian nhận hàng mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo chi phí vận chuyển khi liên hệ xác nhận đơn hàng.
    +  Khu vực TP.HCM: 25.000VND/đơn hàng
    +  Khu vực khác: Báo giá tùy theo địa chỉ giao hàng
  • Khách hàng trong nội thành Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa chỉ giao hàng.
  • Trong thời gian đơn hàng được chuyển đi, quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.
  • Các đơn hàng đặt trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính sẽ được tính thời gian bắt đầu giao hàng từ sáng ngày hôm sau.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có vấn đề gì xảy ra, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Số điện thoại, Facebook hoặc Email để được giải quyết sớm nhất. Chúng tôi sẽ làm việc với bên cung cấp dịch vụ vận chuyển để giải quyết và đền bù theo chính sách của bên vận chuyển.