THIẾT BỊ FARMERBOX SMART ASSISTANT PHIÊN BẢN 2.0 | 12VDC


1.950.000,0


FarmerBox Smart Assistant 2.0 (12VDC) là bộ sản phẩm được cải tiến để hỗ trợ người dùng quản lý và chăm sóc vườn mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động. Thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng, đặc biệt được thiết kế tương thích với máy bơm công suất 12VDC, giúp việc lắp đặt đơn giản và bạn có thể yên tâm làm vườn từ xa một cách hiệu quả.

Đặt hàng tại:

🛒𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/farmerbox

🛒𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/farmerbox/



Với mục tiêu giúp việc làm vườn trở nên dễ dàng hơn, FarmerBox mang đến cho bạn bộ sản phẩm gồm Thiết bị trung tâm FarmerBox Smart Assistant 2.0 và Ứng dụng FarmerBox trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Thiết bị sau khi được lắp đặt trong vườn sẽ giúp bạn điều khiển toàn bộ hệ thống tưới tự động như cập nhật độ ẩm, nhiệt độ không khí theo thời gian thực chỉ với thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Bộ sản phẩm hoạt động tối ưu ở điều kiện độ ẩm 0-100%RH (sai số ±3%RH), nhiệt độ 0-50°C (sai số ±0.5℃) và được tăng cường khả năng chống nước, ngăn bụi xâm nhập.

Ngoài ra, ứng dụng FarmerBox sẽ giúp bạn tự tin làm vườn hiệu quả với hướng dẫn cách trồng từng loại cây cụ thể; được trải nghiệm cảm giác cùng cả gia đình tự tay vun trồng, thu hoạch nông sản tươi ngon qua tính năng chia sẻ quyền quản lý.

Với khu vườn sân thượng, mảnh vườn nhỏ sau nhà hay những thùng xốp trồng rau tươi tốt, bộ sản phẩm FarmerBox Smart Assistant 2.0 đều sẽ là “người trợ lý” phù hợp cho bạn. Thiết bị có thể được lắp đặt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng hộ gia đình, giúp bạn tự động hóa quá trình chăm sóc mọi loại cây trồng. Việc còn lại là trau dồi kinh nghiệm và lòng kiên nhẫn cho bản thân, bạn sẽ có khu vườn tại gia như ý.

Bạn đã sẵn sàng trồng trọt cùng Trợ lý vườn thông minh FarmerBox Smart Assistant 2.0 chưa? Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn cụ thể về sản phẩm nhé.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật thiết bị FarmerBox Smart Assistant 2.0:

  • Kích thước: W9,5cm x H15,5cm x D6,5cm
  • Trọng lượng 250g
  • Màu sắc: Trắng
  • WiFi 802.11n (2.4GHz)
  • Relay 30VDC, 10A
  • Chống nước
  • Power 12VDC
  • Đo tốt ở độ ẩm 0-100%RH với sai số ±3%RH
  • Đo tốt ở nhiệt độ 0-50°C sai số ±0.5℃

Yêu cầu khi sử dụng thiết bị:

  • Cài đặt ứng dụng FarmerBox.
  • Kết nối WiFi ổn định.
  • Kết nối với 1 máy bơm nước 12VDC.
  • Đặt thiết bị tại vườn để việc đo nhiệt độ, độ ẩm được chính xác.

Phụ kiện trong hộp thiết bị FarmerBox Smart Assistant 2.0:

  • Thiết bị FarmerBox Smart Assistant 2.0 x 1
  • Cảm biến x 1
  • Nguồn Adapter x 1
  • Đầu nối máy bơm x 1
  • Đầu nguồn rời x1
  • Bộ ốc vít x1

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng Bộ sản phẩm FarmerBox Smart Assistant 2.0:

Tài liệu hướng dẫn cài đặt và sử dụng Bộ sản phẩm FarmerBox Smart Assistant 2.0:

[FarmerBox Smart Assistant 2.0] Manual

FQA

Q1: Bộ sản phẩm FarmerBox bao gồm những gì?

A1: Bộ sản phẩm FarmerBox bao gồm thiết bị FarmerBox Smart Assistant 2.0 và ứng dụng FarmerBox. Phụ kiện đi kèm thiết bị FarmerBox gồm cảm biến, nguồn Adapter, đầu nối máy bơm, đầu nguồn rời, bộ ốc vít.

 

Q2: Tôi có thể kiểm tra mã sản phẩm và thời gian bảo hành ở đâu?

A2: Bạn có thể kiểm tra mã sản phẩm trên ứng dụng FarmerBox. Sau khi kết nối thành công với thiết bị, ứng dụng sẽ tự động cập nhật mã sản phẩm và thông số thiết bị, đồng thời kích hoạt chế độ bảo hành cho thiết bị.

 

Q3: Thiết bị này có đảm bảo an toàn khi thường xuyên tiếp xúc với nước không?

A3: Thiết bị FarmerBox Smart Assistant và cảm biến nhiệt độ – độ ẩm đảm bảo an toàn và chống nước tốt khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài.

 

Q4: Thiết bị này có giới hạn số lượng máy bơm kết nối không?

A4: Hiện tại, 1 thiết bị chỉ có thể kết nối với 1 máy bơm. Ở bản nâng cấp tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thiết bị mở rộng giải quyết vấn đề này.

 

Q5: Cách lắp đặt thiết bị tại vườn như thế nào?

A5: Bạn vui lòng xem hướng dẫn lắp đặt và sử dụng bộ sản phẩm FarmerBox qua video hoặc tài liệu đính kèm tại Website hoặc trên ứng dụng FarmerBox.

 

Q6: FarmerBox có cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà không?

A6: Hiện tại FarmerBox chưa cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà cho khách hàng đi kèm với sản phẩm. Trong tương lai, FarmerBox sẽ phát triển dịch vụ lắp đặt tại nhà để thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Q7: Khi không kết nối WiFi, tôi có thể bấm nút bật / tắt thiết bị trên app để tưới được không?

A7: Khi không kết nối WiFi, bạn không thể thao tác các hoạt động trên app được. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị FarmerBox Smart Assistant điều khiển máy bơm để tưới nước cho cây. Bạn chỉ cần nhấn và giữ “Nút nhấn đen” của thiết bị để bật / tắt thiết bị khi mất kết nối mạng.

 

Q8: FarmerBox sẽ giải quyết thế nào nếu sản phẩm của tôi bị hư hỏng do quá trình vận chuyển?

A8: Nếu trong quá trình vận chuyển có vấn đề gì xảy ra, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Số điện thoại, Facebook, Email hoặc trang TMĐT để được giải quyết sớm nhất. Để đảm bảo tính minh bạch, bạn vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm khi nhận hàng và giữ nguyên hiện trạng khi phát hiện sản phẩm có vấn đề. Bạn cần lưu ý chính sách bảo hành của FarmerBox để đảm bảo sản phẩm thuộc trường hợp có thể đổi mới sản phẩm, cụ thể:
– Khách hàng được đổi thiết bị mới trong trường hợp thiết bị phát sinh lỗi do quá trình sản xuất, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
– Sau 7 ngày, FarmerBox chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng đối với thiết bị còn thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành.
Chúng tôi sẽ làm việc với bên cung cấp dịch vụ vận chuyển để giải quyết và xử lý trong thời gian sớm nhất.

 

Q9: Khi mua sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành không?

A9: Khi mua sản phẩm sẽ không kèm theo phiếu bảo hành. FarmerBox áp dụng phương thức bảo hành điện tử. Thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào thời gian bạn kích hoạt thiết bị, thời gian này sẽ được hiển thị cụ thể ở mục “Thông tin bảo hành” trên ứng dụng kèm theo.

 

Q10: Tôi có thể bảo hành thiết bị FarmerBox tại đâu?

A10: Nếu máy xảy ra lỗi, FarmerBox sẽ thẩm định lỗi và tùy theo mức độ cần chuyển về bộ phận kỹ thuật chuyên sâu, sẽ mất 1 đến 5 ngày để sửa chữa bảo hành. FarmerBox sẽ chủ động liên hệ và gửi sản phẩm đến bạn sau khi hoàn tất bảo hành.