Thiết bị FarmerBox Smart Assistant

Thiết bị FarmerBox Smart Assistant


1.560.000,0


FarmerBox Smart Assistant là thiết bị giúp người dùng quản lý và chăm sóc cây trồng theo thời gian thực thông qua tính năng điều khiển từ xa trên ứng dụng thông minh. Với thiết kế nhỏ gọn cùng thao tác đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thiết bị này và sở hữu một mảnh vườn thông minh tại nhà.



Với sự hỗ trợ của FarmerBox, công việc làm vườn của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Bộ sản phẩm FarmerBox bao gồm thiết bị FarmerBox Smart Assistantứng dụng FarmerBox. Thiết bị FarmerBox sẽ được lắp đặt tại vườn để điều khiển toàn bộ hệ thống bao gồm việc tưới nước, theo dõi độ ẩm và nhiệt độ môi trường thông qua ứng dụng FarmerBox. Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng cây trồng mọi lúc mọi nơi, đồng thời hướng dẫn bạn cách chăm sóc hiệu quả tương ứng với từng loại cây trồng.

Ngoài ra, bạn còn có thể cùng người thân chăm sóc khu vườn thông qua tính năng “Chia sẻ quyền quản lý” trên ứng dụng. Còn gì giá trị hơn khi cả gia đình cùng nhau vun trồng, cùng thu hoạch nông sản và thưởng thức những món ngon đầy dinh dưỡng.

Bộ sản phẩm FarmerBox thích hợp cho cây trồng trong chậu hoặc thùng xốp, khu vườn trên sân thượng hay mảnh vườn nhỏ cạnh nhà. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi có thể tùy chỉnh và thiết kế theo nhu cầu đặc thù của từng hộ gia đình. Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

FarmerBox phù hợp cho mọi loại cây trồng. Tuy nhiên, để đạt chất lượng và sản lượng tốt nhất, bạn nên làm quen và thử nghiệm với những loại cây dễ trồng trước khi trồng những giống cây cần có kỹ năng chăm sóc.

Đừng ngần ngại sở hữu cho mình một mảnh vườn nhỏ trong nhà cùng với Trợ lý vườn thông minh FarmerBox! Hãy cùng gia đình của mình tận hưởng một không gian xanh, trải nghiệm một lối sống xanh và thưởng thức nông sản xanh được trồng tại nhà.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật thiết bị FarmerBox Smart Assistant

  • Kích thước: W9,5cm x H15,5cm x D6,5cm
  • Trọng lượng 250g
  • Màu sắc: xám nhạt
  • WiFi 802.11n (2.4 GHz)
  • Relay 30VDC, 10A
  • Chống nước IP67
  • Power 12/24 VDC
  • Đo tốt ở độ ẩm 2080%RH với sai số 5%
  • Đo tốt ở nhiệt độ 0-50°C sai số ±2°C

 

Yêu cầu khi sử dụng thiết bị:

  • Cài đặt ứng dụng FarmerBox
  • Kết nối WiFi ổn định
  • Kết nối với 1 máy bơm nước 12/24VDC
  • Đặt thiết bị tại vườn để việc đo nhiệt độ, độ ẩm được chính xác

 

Phụ kiện trong hộp thiết bị FarmerBox Smart Assistant:

  • Thiết bị FarmerBox Smart Assistant x 1
  • Cảm biến x 1
  • Nguồn Adapter x 1
  • Dây điện đi kèm x 1

 

 

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Q&A

Q1: Bộ sản phẩm FarmerBox bao gồm những gì?

A1: Bộ sản phẩm FarmerBox bao gồm thiết bị FarmerBox Smart Assistant và ứng dụng FarmerBox. Phụ kiện đi kèm thiết bị FarmerBox gồm cảm biến, bộ sạc và dây sạc.

 

Q2: FarmerBox có dịch vụ thiết kế bộ thiết bị điều khiển thông minh chăm sóc vườn theo nhu cầu cá nhân không?

A2: Bạn vui lòng liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng thông qua Số điện thoại, Facebook hoặc Email để được tư vấn và báo giá.

 

Q3: Tôi không thấy mã sản phẩm trên thiết bị và bao bì. Tôi có thể kiểm tra những thông tin này ở đâu?

A3: Bạn có thể kiểm tra mã sản phẩm trên ứng dụng FarmerBox. Sau khi kết nối thành công với thiết bị, ứng dụng sẽ tự động cập nhật mã sản phẩm và thông số thiết bị, đồng thời kích hoạt chế độ bảo hành cho thiết bị.

 

Q4: Thiết bị này có giới hạn số lượng máy bơm kết nối không?

A4: Hiện tại, 1 thiết bị chỉ có thể kết nối với 1 máy bơm. Ở bản nâng cấp tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thiết bị mở rộng giải quyết vấn đề này.

 

Q5: Thiết bị này có hao điện không?

A5: Thiết bị FarmerBox Smart Assistant không hao điện. Tuy nhiên, việc sử dụng máy bơm trong quá trình tưới có thể gây hao điện.

 

Q6: Thiết bị này có đảm bảo an toàn khi thường xuyên tiếp xúc với nước không?

A6: Thiết bị này hoàn toàn an toàn khi sử dụng, vì thiết bị hiện sử dụng dòng điện một chiều (DC) có dòng điện nhỏ.

 

Q7: WiFi yếu hoặc mất tín hiệu thì làm sao điều khiển thiết bị từ xa?

A7: Người dùng phải đảm bảo WiFi phải đủ mạnh để thiết bị có thể hoạt động hiệu quả. Nếu WiFi tại nơi lắp đặt quá yếu, người dùng có thể lắp đặt Bộ kích sóng WiFi để đảm bảo tốc độ đường truyền.

 

Q8: Sau khi bị cúp điện, thiết bị mất kết nối thì kết nối lại như thế nào?

A8: Khi bị cúp điện, thiết bị sẽ tự động kết nối lại với WiFi và Máy chủ. Bạn có thể kiểm tra tình trạng kết nối trên ứng dụng FarmerBox, nếu bị mất kết nối bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng.

 

Q9: FarmerBox có cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà không?

A9: Chúng tôi có cung cấp dịch vụ lắp đặt sản phẩm tại nhà. Bạn vui lòng liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng thông qua Số điện thoại, Facebook hoặc Email để được tư vấn và báo giá. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi Facebook Fanpage và tham gia các sự kiện cúa chúng tôi để có thể nhận mã khuyến mãi dịch vụ lắp đặt tại nhà miễn phí.

 

Q10: Trong quá trình tự lắp đặt, tôi gặp sự cố làm hư hỏng thiết bị. Vậy tôi có được FarmerBox hỗ trợ không?

A10: Nếu gặp sự cố, khách hành phải giữ nguyên hiện trạng và liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng để FarmerBox cử nhân viên đến kiểm tra, xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục. Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, FarmerBox sẽ miễn phí sửa chữa và lắp đặt cho khách hàng. Trong trường hợp không nằm trong diện bảo hành, bạn sẽ phải thanh toán phí dịch vụ, sửa chữa.

 

Q11: Tôi không thể thêm thiết bị do không kết nối được với WiFi?

A11: Bạn vui lòng thử các bước như sau:
Bước 1: Khởi động ứng dụng, ấn chọn nút “Thêm thiết bị mới”.
Bước 2: Bạn nhập tên mạng WiFi đang sử dụng (SSID) và mật khẩu WiFi (Chú ý: WiFi phải đủ mạnh để đảm bảo quá trình kết nối với thiết bị). Sau đó, bạn ấ́n nút “Kết nối với thiết bị”.
Bước 3: Bạn có thể đặt tên tùy ý cho thiết bị vào ô “Tên thiết bị” và̀ bấm nút “Tiếp tục”.
Bước 4: Chờ trong 10 đến 15 giây, nếu thiết bị phát ra 3 tiếng beep thì cấu hình thành công. Trường hợp phát ra 2 tiếng beep thì cấu hình thất bại, bạn cần kiểm tra lại tốc độ WiFi và thông tin chính xác tên mạng WiFi và mật khẩu đã nhập.

Nếu vẫn không khắc phục được, xin vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua Số điện thoại, Facebook hoặc Email để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt.

 

Q12: Khi gặp các lỗi liên quan đến ứng dụng, tôi phải xử lý như thế nào?

A12: Trước tiên, bạn vui lòng kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng. Nếu vẫn không khắc phục được, bạn có thể liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua Số điện thoại, Facebook hoặc Email để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và đưa ra giải pháp để khắc phục vấn đề mà bạn gặp phải.

 

Q13: FarmerBox sẽ giải quyết thế nào nếu sản phẩm của tôi bị hư hỏng do quá trình vận chuyển?

A13: Nếu trong quá trình vận chuyển có vấn đề gì xảy ra, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Số điện thoại, Facebook hoặc Email để được giải quyết sớm nhất. Để đảm bảo tính minh bạch, bạn vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm khi nhận hàng và giữ nguyên hiện trạng khi phát hiện sản phẩm có vấn đề. Bạn cần lưu ý chính sách bảo hành của FarmerBox để đảm bảo sản phẩm thuộc trường hợp có thể đổi mới sản phẩm, cụ thể:
– Khách hàng được đổi thiết bị mới trong trường hợp thiết bị phát sinh lỗi do quá trình sản xuất, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
– Sau 7 ngày, FarmerBox chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng đối với thiết bị còn thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành.
Chúng tôi sẽ làm việc với bên cung cấp dịch vụ vận chuyển để giải quyết và xử lý trong thời gian sớm nhất.

 

Q14: Đổi máy mới trong vòng 7 ngày là tính từ ngày mua máy hay từ ngày kích hoạt bảo hành?

A14: Thời gian áp dụng cho việc đổi trả thiết bị tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Với các trường hợp khác có thể tham chiếu từ thời điểm bạn mua máy và bạn sẽ phải cung cấp chứng từ liên quan để chứng minh.

 

Q15: Tôi có thể bảo hành thiết bị FarmerBox tại đâu?

A15: Đối với yêu cầu bảo hành, kỹ thuật viên của FarmerBox sẽ đến địa chỉ của bạn và xử lý đối với các trường hợp đổi mới máy hoặc phụ kiện, xử lý lỗi đơn giản không quá 60 phút/trường hợp. Nếu máy lỗi tùy theo mức độ cần chuyển về bộ phận kỹ thuật chuyên sâu sẽ mất 1 đến 5 ngày để sửa chữa bảo hành, FarmerBox sẽ chủ động liên hệ bạn sau khi hoàn tất bảo hành.